Bất động sản thời đại 4.0: bội thu ngay cả trong giai đoạn COVID-19

Thời đại 4.0 chứng kiến sự lên ngôi và phát triển không ngừng của lĩnh vực bất động sản. Trong đó, chủ đầu tư Vinhomes được biết tới như người dẫn đầu cuộc chơi. Sản phẩm tốt dễ bán, thu nhập cao và được đào tạo kỹ lưỡng, hỗ trợ marketing bài bản… là hàng loạt những đặc quyền mà các nhân viên kinh doanh nhận được khi gia nhập đội ngũ đại lý bán hàng cho Vinhomes.

Môi giới bất động sản “miễn nhiễm” với COVID-19

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, năm 2020, cả nước có khoảng 1,3 triệu người bị đẩy vào cảnh mất việc hoàn toàn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sang quý I/2021, làn sóng COVID-19 thứ 3 có những tác động tiêu cực, khiến tỷ lệ thất nghiệp, thiếu việc làm lên đến 2,42%.

Giữa bức tranh u ám, bất ổn về thị trường lao động giữa mùa dịch, bất động sản (BĐS) nổi lên như một trong những mảng sáng hiếm hoi. Thị trường chỉ gặp ảnh hưởng nhẹ ở nửa đầu năm 2020 khi dịch bệnh bùng phát nhưng nhanh chóng khôi phục từ quý III/2020. Nguyên nhân do nhà ở vẫn là nhu cầu thiết yếu trong khi nguồn cung lại thiếu hụt nghiêm trọng.

Các chuyên gia nhận định thị trường BĐS năm 2021 sẽ bền vững hơn nhờ kinh tế tăng trưởng ở mức tốt, lực cầu vẫn mạnh. Giá bất động sản năm 2021 dự báo có thể tăng trên 10% so với năm trước đó. Đối với bối cảnh lãi suất tiết kiệm giảm kỷ lục, giá vàng lên xuống thất thường thì BĐS vẫn là kênh hút các dòng vốn đầu tư mạnh.

Ông Trần Anh Quân, Giám đốc nhân sự một doanh nghiệp kinh doanh BĐS lớn tại Hà Nội đánh giá: “Thực tế đã chứng minh môi giới BĐS là một nghề ‘miễn nhiễm’ khá tốt với dịch bệnh. Thậm chí, với triển vọng của thị trường trong thời gian tới, đây còn là cửa sáng cho những ai muốn tìm kiếm một lối đi để thoát ra khỏi ‘đường hầm’ COVID-19”

Bat-dong-san-la-linh-vuc-hiem-hoi-it-chiu-anh-huong-cua-dich-Covid-19-dac-biebat-dong-san-Vinhomes-van-tang-truong-an-tuong-trong-nam-2020
Bất động sản là lĩnh vực hiếm hoi ít chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, đặc biệt bất động sản Vinhomes vẫn tăng trưởng ấn tượng trong năm 2020

Bất động sản thời 4.0: Đứng trên vai “người khổng lồ” để đi nhanh và đi xa

Nói về “kinh nghiệm xương máu” của nghề môi giới BĐS, ông Trần Anh Quân cho rằng ngoài kiến thức chuyên môn và kỹ năng giao tiếp, việc chọn đúng “người đồng hành” quyết định 70-80% thành công. Bởi chỉ khi đứng trên vai “người khổng lồ”, các môi giới mới có thể đi nhanh và đi xa. Dù tư vấn có hay đến mấy mà chủ đầu tư không uy tín, sản phẩm không đẳng cấp, hấp dẫn thì cũng không thuyết phục được khách hàng.

Theo các chuyên gia, trên thị trường BĐS hiện nay, “bảo chứng vàng” cho thành công của dân môi giới khó tên tuổi nào vượt được Vinhomes. Năm 2020, Vinhomes tiếp tục duy trì vị thế nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 37.000 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ. Vinhomes cũng là doanh nghiệp BĐS được Forbes vinh danh Top 5 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Hiện, Vinhomes cũng là “ông lớn” hiếm hoi sở hữu hệ sinh thái khép kín gồm 3 trụ cột: bán mới – cho thuê – chuyển nhượng BĐS dựa trên nền tảng số.

Chu-dau-tu-uy-tin-quy-hang-lon-da-dang-va-su-ho-tro-bai-ban-chuyen-nghiep-tu-chu-dau-tu-khien-bat-dong-san-Vinhomes-luon-nam-trong-top-list-san-pham-ban-chay-cua-dan-moi-gioi
Chủ đầu tư uy tín, quỹ hàng lớn – đa dạng và sự hỗ trợ bài bản, chuyên nghiệp từ chủ đầu tư khiến bất động sản Vinhomes luôn nằm trong top list sản phẩm bán chạy của dân môi giới

03 yếu tố làm nên sự thành công khi môi giới bán bất động sản Vinhomes

Anh Vũ Tiến Đạt, một môi giới lâu năm ở thị trường BĐS phía Bắc, cho rằng có 3 yếu tố làm nên sự ưu việt khi trở thành môi giới bán các sản phẩm của Vinhomes. Thứ nhất, các sản phẩm của Vinhomes đều dễ bán. Dù thị trường khó khăn như năm 2020, Vinhomes vẫn tăng trưởng rất tốt nhờ đã xây dựng được niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng. Những kỷ lục bán hàng, kỷ lục bàn giao và kỷ lục về tỷ lệ lấp đầy trong năm 2020 ở những đại dự án như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City (Hà Nội) hay Vinhomes Grand Park (TP.HCM) cho thấy sức hút mạnh mẽ của các sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes.

Thứ hai, môi giới bán hàng các sản phẩm của Vinhomes còn được hưởng lợi từ hàng loạt chiến dịch truyền thông, marketing rầm rộ mà chủ đầu tư này triển khai liên tục, liền mạch – như tặng voucher mua xe VinFast lên tới 200 triệu đồng, tặng quà tri ân là điện thoại VSmart, tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa, đại nhạc hội, lễ hội ẩm thực… Các sản phẩm truyền thông, marketing của Vinhomes luôn được đầu tư công phu, tổ chức bài bản và phủ sóng rộng khắp giúp hỗ trợ đắc lực cho công việc của môi giới. Ngoài ra, môi giới của Vinhomes còn thường xuyên được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng giúp ngay cả những “tay mơ” cũng sớm trở thành “cao thủ”.

Cuối cùng, quỹ hàng của Vinhomes rất phong phú, khối lượng lớn và ra hàng liên tục. Các dự án lớn mà Vinhomes đang triển khai như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City hay các khu đô thị mà chủ đầu tư này sắp triển khai ở các tỉnh thành lớn… hứa hẹn tạo ra nguồn hàng khổng lồ, giúp công việc và thu nhập của nhân viên môi giới ổn định. Thực tế đã chứng minh, nhiều nhân viên bán hàng cho Vinhomes vẫn mua nhà, tậu xe trong bối cảnh lao động ngành nghề khác lao đao vì-19.

“Nếu với khách hàng ở nhà Vinhomes mới đẳng cấp thì với dân môi giới, phải bán nhà Vinhomes mới nhanh phất”, anh Đạt khẳng định.

NHẬN BÁO GIÁ CĂN HỘ

VINHOMES WEST POINT

Quý khách vui lòng điền số điện thoại

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN VINHOMES WEST POINT

Vui lòng gửi nhu cầu căn hộ bạn quan tâm tại Vinhomes West Point, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Chân thành cảm ơn!